Hiện nay, tổng đài tự động đang được áp dụng rộng rãi trong các đơn vị kinh doanh. Với sự phát triển trí tuệ nhân tạo, tổng đài tự động đã trở thành một giải pháp quan trọng giúp công ty tiết kiệm thời gian, tăng cường hiệu quả làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tổng đài tự động là gì?
Tổng đài tự động (Auto Call) là một hệ thống tổng đài thông minh, được thiết kế để tự động tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng. Thông qua kịch bản đã được xây dựng sẵn chuyên nghiệp, giúp đơn vị kinh doanh gia tăng khả năng phục vụ khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Một số lĩnh vực phù hợp vs tổng đài tự động:
- Dịch vụ thương mại
- Ngân hàng/Bảo hiểm/Tài chính
- Cơ quan hành chính/Viễn thông
- Y tế/Giao thông vận tải
- Du lịch và khách sạn…..
5 lợi ích tổng đài tự động mang đến cho thương hiệu.
Gia tăng khả năng tiếp nhận cuộc gọi
Tiếp nhận và xử lý số lượng cuộc gọi lớn cùng lúc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này giúp thương hiệu nâng cao khả năng phục vụ khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Nhờ tính năng tự động hóa, khách hàng sẽ được trợ giúp 24/7. Ngoài ra với tính năng kết nối đa kênh, cho phép KH liên lạc và tương tác với công ty dễ dàng. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và xây dựng mối quan hệ chất lượng với khách hàng.
Tối ưu hóa quá trình làm việc
Tự động hóa quy trình làm việc, giảm đáng kể thời gian và chi phí cho đơn vị kinh doanh. Các tính năng như tự động chuyển cuộc gọi và tự động phân loại cuộc gọi giúp tăng cường tính hiệu quả và giảm thiểu sự cố.
Gia tăng tính linh hoạt
Công ty dễ dàng điều chỉnh các thao tác và quy trình liên quan đến cuộc gọi. Điều này giúp công ty tăng tính linh hoạt trong việc quản lý và xử lý các cuộc gọi.
Gia tăng khả năng quản lý
Tổng đài tự động cung cấp cho công ty các công cụ quản lý và theo dõi hiệu quả. Điều này, cho phép công ty theo dõi số liệu và thống kê về các cuộc gọi. Từ đó giúp đơn vị kinh doanh nâng cao khả năng quản lý và chăm sóc khách hàng dựa trên dữ liệu đã được thống kê.
Tham khảo: Tổng đài tự động Callbot – Giải pháp thông minh cho dịch vụ điện tử
Tính năng đặc biệt tổng đài tự động
Tự động hóa cuộc gọi
Các cuộc gọi được thực hiện tự động, đơn vị kinh doanh không cần phải tốn nhiều nhân viên CSKH và thời gian để thực hiện từng cuộc gọi. Từ đó doanh nghiệp có thể dồn nguồn lực vào những vấn đề quan trọng hơn.
Chấm điểm cuộc gọi
Phần mềm tự động có chức năng chấm điểm tự động các cuộc gọi dựa trên các yếu tố như tốc độ, thời gian cuộc gọi, mật độ trao đổi giữa khách hàng với nhân viên và chấm điểm tone giọng của khách hàng. Ngoài ra, chức năng Tag Cloud theo giọng nói cũng giúp đánh giá từ khóa khách hàng thường nhắc đến.
Báo cáo, đánh giá cụ thể hiệu quả cuộc gọi
Sau mỗi cuộc gọi, hệ thống sẽ tự động lưu trữ tất cả thông tin về cuộc gọi, đưa ra báo cáo, thống kê số liệu chi tiết về cuộc gọi. Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi hiệu suất cuộc gọi, từ đó đưa ra các chiến lược tương ứng.
Tổng đài tự động OMICall ứng dụng trí tuệ nhân tạo hàng đầu Việt Nam
- Vận dụng một số công nghệ AI xử lý ngôn ngữ thông minh, tạo trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.
- Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ.
- Để phù hợp với xu thế số hóa, OMICall không ngừng hoàn thiện và cải tiến nhiều tính năng mới của tổng đài tự động.
- Chi phí phù hợp
- Thời gian dùng thử 14 ngày, giúp thương hiệu có những trải nghiệm thật nhất về tổng đài ảo .
Tham khảo: Phần mềm quản lý telesales hiệu quả thời đại 4.0
Từ những lợi tính, tính năng tổng đài tự động đem lại cho doanh nghiệp. Còn chần chừ gì nữa, doanh nghiệp hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, để được trợ giúp và lắp đặt hệ thống.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam
- Website: Dịch Vụ Tổng Đài Ảo VoIP Thông Minh – OMICall
- Hotline: 0287 1010 898 – 0899 909 868
- VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
- VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.