Tại sao giải pháp tổng đài AI được doanh nghiệp ưa chuộng

Tại sao giải pháp tổng đài AI được doanh nghiệp ưa chuộng

Cùng với sự đổi mới của khoa học công nghệ trong thời đại số như ngày nay. Các doanh nghiệp không ngừng chuyển mình, ứng dụng AI vào hành trình chăm sóc khách hàng, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao lợi thế cạnh tranh. Vì vậy giải pháp tổng đài AI sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho mọi thương hiệu.

Giải pháp tổng đài AI là gì?

Tổng đài AI là phần mềm vận dụng trí tuệ AI thông minh, gọi và trả lời tự động theo kịch bản đã được tạo sẵn.

Giải pháp tổng đài AI thích hợp những lĩnh vực như: Thương mại điện tử, shop online; Công ty dịch vụ tài chính; Công ty giao vận; Bảo hiểm; Sự kiện, du lịch, booking,….

Tại sao giải pháp tổng đài AI được doanh nghiệp ưa chuộng
Tại sao giải pháp tổng đài AI được doanh nghiệp ưa chuộng

Lợi ích của giải pháp tổng đài AI mang lại

Triển khai đơn giản

Nếu phần mềm truyền thống khi sử dụng phải lắp đặt hệ thống vật lý trực tiếp tại công ty, đi dây cáp line kéo từ bưu điện về công ty,… thì tổng đài đa kênh ứng dụng AI chỉ cần thiết lập trực tiếp qua online, sử dụng trên laptop, điện thoại, app, PC,… có kết nối Internet.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Tổng đài AI dễ dàng làm các công việc được lặp lại nhiều lần, cũng như hiểu được và giải đáp mọi khó khăn mà khách hàng đang gặp phải theo nội dung có sẵn. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ 24/7 mà không cần phải chờ đợi quá lâu. 

Nói chuyện tự nhiên.

Cùng với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, giải pháp tổng đài AI dễ dàng nhận biết và phân biệt âm vực, hiểu hết những gì khách hàng truyền tải và đưa ra cách xử lý phù hợp nhất ngay lập tức. Qua đó thể hiện được sự uy tín, tăng mức độ yêu thích của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Đánh giá hiệu quả cuộc gọi

Doanh nghiệp sẽ quản lý được hiệu quả của từng cuộc gọi bằng file ghi âm cuộc gọi được lưu trữ, xem các chỉ số đánh giá cuộc gọi theo nhiều yếu tố khác nhau nhờ phương pháp chấm điểm cuộc gọi. Từ đó doanh nghiệp sẽ dễ dàng đưa ra được kịch bản chăm sóc khách hàng tốt nhất, nâng cao chất lượng hệ thống chăm sóc khách hàng của thương hiệu.

>>>Xem thêm: 5 lưu ý khi chọn lựa dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín

Tính năng nổi trội của giải pháp tổng đài AI

Xây dựng chiến dịch tự động

Chọn ra danh sách khách hàng, xây dựng kịch bản và bắt đầu chiến dịch tự động liên lạc và đối thoại theo kịch bản.

Báo cáo đánh giá chi tiết

Báo cáo được cập nhật theo thời gian thực tế của từng cuộc gọi, không những thế các cuộc gọi được ghi lại để tiện cho việc theo dõi lại và quản lý của công ty.

Chấm điểm cuộc gọi

Chấm điểm cuộc gọi tự động, đánh giá độ hài lòng của khách hàng dựa các tiêu chí: tốc độ trò chuyện nhân viên, khách hàng, thời gian cuộc gọi, mật độ đối thoại với nhân viên, xác định độ tone giọng, Tag Cloud theo giọng nói (thống kê từ khóa khách nhắc đến nhiều).

>>>>Xem thêm: Phần mềm tổng đài OMICall – Giải pháp nâng cao chất lượng CSKH

Kịch bản hóa cá nhân

Mỗi khách hàng sẽ được nhận thông tin riêng như tên, địa chỉ,… giúp cá nhân hóa thông tin cho từng cuộc gọi.

Tự động hóa cuộc gọi

Các cuộc gọi được thực hiện tự động, tập đoàn không cần phải tốn nhiều nhân viên thực hiện cuộc gọi và thời gian để thực hiện từng cuộc gọi. 

Giải pháp tổng đài AI đang dần thế chỗ các phương thức truyền thống và ngày càng được nhiều thương hiệu ứng dụng vào việc quản lý hệ thống CSKH hơn, nhờ những công nghệ phát triển mà giải pháp này hỗ trợ

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *