5 lưu ý khi chọn lựa dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín

5 lưu ý khi chọn lựa dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín

Nhằm bắt kịp xu hướng chuyển đổi công nghệ số, việc chọn lựa các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh (hay còn biết đến với tên gọi tổng đài ảo) đang trở thành một giải pháp công nghệ được nhiều công ty chọn lọc. Tuy nhiên, để tìm hiểu được một đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài hợp lý sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm đến.

Vì vậy hãy để OMICall cung cấp cho bạn một vài kiến thức trong việc chọn lựa dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh sao cho phù hợp nhất. Từ đó giúp bạn hạn chế được những vấn đề không như ý muốn không đáng có khi trải nghiệm dịch vụ này.

5 lưu ý khi chọn lựa dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín
5 lưu ý khi chọn lựa dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín

Xác định đúng đắn mong muốn và tiêu chí của doanh nghiệp

Trước khi tiến hành việc tìm kiếm một dịch vụ tổng đài điện thoại bất kỳ, đơn vị kinh doanh của bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp để có thể đưa ra được những chốt hạ chuẩn xác nhất. Từ đó công ty có thể khai thác được một số giá trị mà dịch vụ tổng đài đa kênh mang lại và phát triển công việc kinh doanh theo như dự định đưa ra.

Thông thường, một số sản phẩm dịch vụ có chức năng quan trọng và tác động rất lớn đến năng suất hoạt động của một đơn vị nên cần phải xem xét cẩn thận trước khi đặt ra sự chọn lọc. Đặc biệt là một vài sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến quy trình tương tác và kết nối giữa tổ chức với khách hàng.

Giá cả đi đôi với chất lượng của sản phẩm

bài toán chi phí vận hành chắc chắn luôn là vấn đề ưu tiên được các tổ chức đặt ra trước khi chốt hạ chi tiền cho một sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, đừng quá chú trọng vào việc giá rẻ mà quên đi việc xem xét về chất lượng dịch vụ và sản phẩm mang lại. Hãy thật cẩn thận cân nhắc về một mức giá hợp lý để vừa tối ưu về giá, vừa mang lại hiệu quả cho tổ chức.

Giá cả đi đôi với chất lượng của sản phẩm

Đặc biệt, đối với các sản phẩm về công nghệ như dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh thì vấn đề chất lượng luôn đặt lên ưu tiên. Bởi một sản phẩm chất lượng sẽ chia sẻ hành trình sử dụng sản phẩm tốt và giúp cho đơn vị kinh doanh không bị trì hoãn một số chiến dịch kinh doanh đề ra.

Chất lượng âm thanh nghe – gọi của dịch vụ tổng đài điện thoại

Để đi đến quyết định sử dụng một trải nghiệm về dịch vụ tổng đài đa kênh, bạn nên tìm đến một vài đơn vị cho phép sử dụng trực quan. Từ đó, bạn sẽ đơn giản cân nhắc được chất lượng đường truyền và chất lượng cuộc gọi ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Để tránh trường hợp không thể sử dụng được bởi âm thanh kém chất lượng.

Song đó, việc trải nghiệm trực quan sẽ mang đến cho doanh nghiệp góc nhìn rõ ràng hơn về hành trình trải nghiệm tổng đài thông minh. Việc hiểu rõ được một số lợi ích sử dụng sẽ mở ra nhiều giải pháp để tối ưu quy trình làm việc và cải thiện hiệu năng trong quá trình vận hành.

Đánh giá các lợi ích đi kèm của sản phẩm

Ngoài các vấn đề liên quan đến việc nghe – gọi, việc kết hợp các giá trị đi kèm cũng là một điều đáng lưu ý khi nghiên cứu về các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh. Điều này sẽ giúp cho nhân sự nhẹ nhàng hơn trong việc quản lý đa kênh và tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng.

Điển hình như tổng đài đa kênh OMICall với hàng loạt các tính năng công dụng theo kèm: trực Fanpage, Mini-CRM, trực website, trực Zalo OA, Automation,… Qua đó, biến tổng đài ảo trở thành một ứng dụng quản lý khách hàng “all-in-one” với một vài công dụng vượt ngoài chức năng nghe – gọi của một tổng đài truyền thống. Từ đó, giúp cho đơn vị kinh doanh có thể tối ưu được các kênh liên hệ với khách hàng và gia tăng đột phá kết quả kinh doanh.

Uy tín của đơn vị triển khai

Dù là một sản phẩm còn khá mới, tuy nhiên trên thị trường hiện nay các đơn vị triển khai ứng dụng tổng đài ảo cũng đang mọc lên như nấm. Thực trạng này làm cho khách hàng trở nên hoang mang về việc nghiên cứu một đơn vị uy tín để thực hiện. Cũng như một số dịch vụ bảo trì sản phẩm trong quá trình trải nghiệm.

Qua đó, OMICall luôn tự hào là một trong một số trải nghiệm tổng đài thông minh uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Với lưu ý chia sẻ giải pháp tổng đài ảo cho hàng nghìn doanh nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng siêu việt.

Kết luận

Từ đó, chúng ta có thể thấy việc nghiên cứu dịch vụ tổng đài điện thoại là một điều vô cùng quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh. Thế nên, nếu bạn đang đắn đo về một dịch vụ tổng đài chất lượng và uy tín thì có thể trải nghiệm dùng thử ngay tại OMICall để cảm nhận một vài lợi ích đầu tiên của chúng tôi.

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: Tầng 15 – Tòa nhà LADECO, số 266 Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội.
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *