Hiểu rõ một vài kiến thức cần nắm về dịch vụ Call Center

Hiểu rõ một vài kiến thức cần nắm về dịch vụ Call Center

Dịch vụ Call Center là một kênh hỗ trợ thịnh hành, mặc dù thế giới bây giờ đang ngày càng trở nên kỹ thuật số. Bằng cách này, người dùng có cơ hội trò chuyện trực tiếp với nhân viên, giúp xây dựng niềm tin và lòng trung thành. Dù vậy, việc hỗ trợ qua […]

Tổng đài tự động – Giải pháp tối ưu quy trình bán hàng 

Tổng đài tự động - Giải pháp tối ưu quy trình bán hàng

Hiện nay, tổng đài tự động đang được áp dụng rộng rãi trong các đơn vị kinh doanh. Với sự phát triển trí tuệ nhân tạo, tổng đài tự động đã trở thành một giải pháp quan trọng giúp công ty tiết kiệm thời gian, tăng cường hiệu quả làm việc và nâng cao trải […]

Tổng đài tự động Callbot – Giải pháp thông minh cho dịch vụ điện tử

Tổng đài tự động Callbot - Giải pháp thông minh cho dịch vụ điện tử

Tổng đài tự động Callbot là công cụ tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, giúp gia tăng hiệu quả và tiết giảm chi phí cho công ty. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về công cụ này! Callbot là gì? Callbot là một trợ lý giọng nói được điều […]

Call Center là gì? Các kiến thức cần biết về Call Center

Call Center là gì?

Call Center là một trong những thành phần thiết yếu trong quá trình hoạt động của bất kỳ một tổ chức nào. Đây chính là kênh liên lạc trọng yếu giữa tổ chức và khách hàng. Vì thế việc hiểu rõ về Call Center là gì và xây dựng bộ phận Call Center hoàn hảo là rất […]

Tiếp thị đa kênh là gì?

Tiếp thị đa kênh là gì?

Với sự phát triển của công nghệ và sự xuất hiện của nhiều kênh truyền thông mới, tiếp thị đa kênh đã phát triển thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của mọi công ty. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, các đơn vị kinh doanh cần phải […]

Những điều nên biết về mô hình Omni Channel 

Những điều nên biết về mô hình Omni Channel

Omni Channel là gì? Mục tiêu của Omni Channel là gì? Những lợi ích Omni Channel đem lại cho đơn vị kinh doanh? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. Omni Channel là gì? Omni Channel là một chiến lược kinh doanh và tiếp thị nhằm mục đích tạo ra trải […]

Lợi ích của việc tăng tương tác khách hàng

Lợi ích của việc tăng tương tác khách hàng

Làm thế nào để tối ưu tương tác khách hàng? Cần làm gì để đem lại năng suất bán hàng tối ưu và tăng uy tín ở khách hàng khi mất tương tác? Xem bài viết dưới đây để trả lời nhé. Tương tác khách hàng là gì? Tương tác khách hàng là quá trình […]

Chia nhóm khách hàng là gì? 4 cách chia nhóm khách hàng cho doanh nghiệp

Chia nhóm khách hàng là gì? 4 cách chia nhóm khách hàng cho doanh nghiệp

Cách chia nhóm khách hàng là một yếu tố quan trọng trong phương án marketing của các tập đoàn. Bằng cách phân tích tổng thể và đánh giá các đặc điểm của khách hàng, công ty có thể tạo ra các nhóm khách hàng đặc biệt và tối ưu hóa việc lên kế hoạch tiếp […]

Lắp tổng đài cho văn phòng: Giải pháp liên lạc linh hoạt của doanh nghiệp

Lắp tổng đài cho văn phòng: Giải pháp liên lạc linh hoạt của doanh nghiệp

Hiện nay, việc lắp tổng đài cho văn phòng được rất nhiều đơn vị kinh doanh triển khai. Đặc biệt là lắp đặt tổng đài ảo trong thời đại công nghệ đổi mới. Đây được xem là phần mềm dùng công nghệ tiên tiến, hiện đại và hữu ích đối với đơn vị kinh doanh […]

Tổng đài CSKH đa kênh – Giải pháp tiên tiến cho quản lý khách hàng chuyên nghiệp.

Tổng đài CSKH đa kênh – Giải pháp tiên tiến cho quản lý khách hàng chuyên nghiệp.

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc ứng dụng tổng đài cskh đa kênh được rất nhiều công ty triển khai bởi khả năng tiếp cận và đáp ứng yêu cầu của khách hàng hiệu quả.  Tổng đài CSKH đa kênh là gì? Tổng đài CSKH đa kênh (Multi-channel contact center) là hệ thống […]